Trung tâm ứng dụng Sinh Trắc Học Dấu Vân Tay

Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Khách Hàng Phạm Nhật Anh - 1996 - Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Khi Nhật Anh đến với trung tâm, cậu bé đã gây ấn tượng bởi vẻ ngoài khá chững chạc, nghiêm túc, ăn nói ngắn gọn nhưng cũng thân thiện và hiền lành, khác với những suy đoán về một cậu bé 18 tuổi, trẻ người non dạ và tinh nghịch. Quả thật, hai ngón tính cách của cậu thể hiện nội tâm là một người rất dễ gần, thích hòa bình và không muốn tranh cãi của chủng Ulnar loop nhưng bên ngoài lại là chủng Target Whorl, thể hiện tính cách chín chắn, biết tập trung vào vấn đề, quyết đoán và nghiêm túc.
U
Sau khi nghe tư vấn, cậu và mẹ mình thể hiện vẻ hài lòng và cho biết:
“Thật sự là bản phân tích rất quan trọng và cần thiết, giúp em cảm thấy bản thân mình đã rút ngắn được thời gian tìm hiểu về bản thân, biết được những ưu và nhược điểm của mình. Hơn nữa, qua sự phân tích của khoa học định hướng cho em đi những con đường phù hợp và đúng đắn hơn.”
Nhật anh có 6 ngón tay là chủng Ulnar Loop thể hiện đặc điểm tính cách với 60% là Bồ Câu và 4 ngón tay là chủng Whorl nói chung thể hiện đặc điểm tính cách với 40% là Đại Bàng. Điều này cho thấy, Nhật Anh thiên về kiểu người hòa đồng, thân thiện, không muốn xung đột hay tranh cãi ở những lĩnh vực mang chủng vân Ulnar Loop, nếu phải chọn lựa, cậu sẽ muốn đứng ngoài, không thiên về bên nào cả. Thế nhưng trong lĩnh vực mang chủng vân Whorl còn lại, cậu sẽ muốn tranh luận để bảo về lập trường của mình, sẽ có chút bướng bỉnh, nhưng dù sao Bồ Câu cũng chiếm ưu thế nên dễ dàng nhận thấy Nhật Anh sẽ thể hiện là một người hòa đồng, giàu tình cảm và thương người.
www.vantayviet.vn
(Những tiết lộ về thông tin ở trên đều đã được sự đồng ý và chấp thuận của khách hàng)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét