Trung tâm ứng dụng Sinh Trắc Học Dấu Vân Tay

Chủ Nhật, 14 tháng 9, 2014

Đối Tượng Sử Dụng

Dịch vụ Sinh trắc học vân tay - Đa thông minh phù hợp với mọi người ở các lứa tuổi khác nhau: 
Trẻ mới biết đi ( 1 - 4 tuổi), Trẻ em ( 4 - 12 tuổi), Thanh thiếu niên ( 12 - 25 tuổi),  Người trưởng thành ( 25 tuổi trở lên).
Trẻ mới biết đi ( 1 - 4 tuổi )



- Giai đoạn này trẻ có một số lượng lớn các tế bào thần kinh và bắt đầu thu thập thông tin vào bộ nhớ của trẻ.
- Lợi ích khi sử dụng DMIT: Biết tiềm năng của trẻ ở tuổi giúp đỡ cha mẹ sớm đưa ra quyết định về phong cách nuôi dạy con cái và phương pháp giáo dục. Đồng thời, nó cũng giúp họ chọn đúng trường và đúng hướng đi cho trẻ. Đây là t ời gian khi bạn có thể làm thay đổi trí tuệ bẩm sinh của trẻ và phát triển những trí thông tin còn yếu.
Trẻ em ( 4 - 12 tuổi )

- Giai đoạn này não bộ bắt đầu luợt bớt các khớp thần kinh không cần thiết nhằm để có được tổ chức mới trong bộ não.
- Lợi ích khi sử dụng DMIT: Ở độ tuổi này, trẻ em tò mò muốn tìm hiểu, khám phá và trẻ có thể hấp thụ nhiều hơn so với khi chúng lớn lên. Khám phá phong cách học tập của mình và các khu vực của trí tuệ ở lứa tuổi này cung cấp cho một đầu mối về các khóa học và các hoạt động mà trẻ nên dành nhiều thời gian.
Thanh thiếu niên ( 12 - 25 tuổi )

- Tuổi vị thành niên  bộ não bắt đầu các hoạt động chuyên môn và xây dựng một nhận dạng riêng cho mình
- Lợi ích khi sử dụng DMIT: Khám phá phong cách học tập ở lứa tuổi này có thể nâng cao kinh nghiệm học tập tốt hơn. Nó cũng định hướng cho việc bổ sung thêm những khóa học cần thiết để trau dồi thêm kiến thức và kỹ năng. Đây cũng là giai đoạn mà bạn có thể quyết định lựa chọn nghề nghiệp cho tương lai.
Người trưởng thành ( 25 tuổi trở lên )


- Mở ra một vùng rộng mới trong đó một số kết nối được giảm lượt bớt và một số khác được tăng cường thêm.
- Lợi ích khi sử dụng DMIT: Thấu hiểu khả năng trí tuệ của bản thân sẽ giúp người trưởng thành đưa ra quyết định về sự nghiệp. Thấu hiểu bản thân có thể giúp người trưởng thành giao tiếp tốt hơn và do đó xây dựng các mối quan hệ tốt hơn. Người sử dụng lao động cũng có thể áp dụng DMIT để tìm ra sức mạnh và điểm yếu của nhân viên để phân công công việc cũng như đề bạt cho các vị trí quan trọng khác.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét