Trung tâm ứng dụng Sinh Trắc Học Dấu Vân Tay

Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Các Nội Dung Cơ Bản Trong Bài Báo Cáo

Báo cáo  sinh trắc học dấu vân tay -  DMIT – Dermatoglyphics Multiple Intelligence Test là phương pháp mới phân tích tiềm năng bộ não dựa trên nền tảng của các khoa học : Sinh trắc học dấu vân tay; Sinh y học; Thần kinh học; Di truyền học; Giải phẫu học; Thống kê;… DMIT được nghiên cứu và phát triển bởi Trung tâm sinh trắc học Á Châu – Asian Dermatoglyphics Research Centre. Ưu điểm của DMIT là tính an toàn, chi phí thấp, an toàn do không can thiệp trực tiếp vào bộ não.

Theo công trình nghiên cứu của ngành vân tay học - Dermatoglyphics : Dấu vân tay của một người được hình thành từ tuần 13 đến tuần 21, cùng lúc với sự hình thành lớp vỏ đại não, có tính di truyền, độc nhất và không thay đổi theo thời gian, tỷ lệ vân tay của hai cá nhân giống nhau (kể cả sinh đôi) là 1/64 tỷ.  Kết quả phân tích tiềm năng bộ não được ứng dụng trong định hướng cách học, chọn ngành học, chọn nghề nghiệp…

Nội dung của báo cáo Sinh trắc học Dấu vân tay (38 trang) bao gồm:
  • Phân tích các thiên hướng vượt trội trên 5 thùy của não bộ: Thùy trước trán, Thùy trán, Thùy đỉnh, Thùy thái dương, Thùy chẩm.

  •  
  • Phân tích vị trí các tiềm năng vượt trội trên hệ hoạt động của bộ não, từ đó có thể xác định được các điểm mạnh và điểm yếu trong tố chất bẩm sinh của bạn, giúp cân bằng hệ não bộ bằng các phương pháp giáo dục hỗ trợ tác động từ bên ngoài.
  •  Phân tích sự phân bổ số lượng tế bào trong não trái não phải và thiên hướng vượt trội trên nửa bán cầu não.
  •  Phân tích sự phân bổ số lượng tế bào trong não trái não phải và thiên hướng vượt trội trên nửa bán cầu não.
  • Phân tích tính cách và hành vi của cá nhân giúp định hướng mô hình hướng dẫn ý thức con người để cha mẹ hiểu tính cách của con trẻ, vợ chồng hiểu nhau, thầy cô hiểu học sinh để có cách ứng xử phù hợp nhằm nâng cao giá trị cuộc sống và hạnh phúc. 
 
  • Phân tích sự nhạy bén trong việc tiếp thu kiến thức và quan điểm cụ thể qua các giác quan: thị giác, thính giác và vận động để có phương pháp giáo dục phù hợp với từng tố chất hấp thu việc học đặc thù của cá nhân đó

  • Phân tích các chỉ số thông minh EQ, IQ, CQ, AQ
  • Phân tích các chỉ số thông minh và năng lực vượt trội thông qua Thuyết Đa Thông Minh của Tiến sĩ Howard Gardner nhằm thiết lập các môn học , khóa học và nghề nghiệp phù hợp với tính cách của mỗi cá nhân.

  •  Phân tích nghề nghiệp phù hợp dựa trên tính cách, đặc tính bẩm sinh, các năng lực vượt trội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét