Trung tâm ứng dụng Sinh Trắc Học Dấu Vân Tay

Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2014

Hội Nghị Sinh Trắc Học Vân Tay Tại Côn Minh, Trung Quốc

Trong tháng Bảy, 2009, Ed Campbell đến thăm Côn Minh Trung Quốc của Liên minh quốc tế XVI của các nhà nhân chủng học và dân tộc học xã hội Đại hội Thế giới. Ed Campbell đã tham gia Hội nghị lần thứ 7 Hiệp hội Sinh trắc học vân tay của Trung Quốc (một phần của IUAES) theo yêu cầu của Chủ tịch Hội đồng Giáo sư Zhang Haiguo. Có khoảng 6.000 người tham dự hội nghị của các tổ chức học thuật trên toàn thế giới. Ed Campbell được vinh dự mở phần đầu hội nghị v
ới một bài thuyết trình về tương lai của Sinh trắc học vân tay và phân tích hành vi và y tế sinh trắc học khác. Chủ đề của hội nghị là nhân đạo, phát triển
và văn hóa đa dạng.
Giáo sư Zhang Haiguo, người chủ trì hội nghị, giảng dạy tại Đại học Thượng Hải. Mỗi năm ông dạy cho 300 sinh viên nghệ thuật và khoa học của Sinh trắc học vân tay. Trong lớp học của mình họ tìm hiểu để xác định và giải thích nhiều loại mẫu da của các ngón tay, lòng bàn tay và lòng bàn chân. Ed Campbell  đã gặp Tiến sĩ Zhang đầu tiên ở Thượng Hải và biết ông ta nhiều hơn tại một cuộc họp tiếp theo trên sinh trắc học đánh giá ở Đài Bắc.
Hội nghị được tổ chức bởi Mary Lai. Cô  đã trình bày một bài báo dựa trên đánh giá mẫu vân tay.
Mary Lai là giám đốc và người sáng lập của một trường học phát triển để đánh giá trẻ em cho giáo trình giáo dục và kế hoạch nuôi dạy con cái. Cô đã thực hiện nhiều công việc có nhu cầu đặc biệt. Mọi người làm việc với cô hiện đang được theo học ở Đài Loan và Trung Quốc đại lục cũng như ở Israel, phần lớn để giới thiệu  Ed Campbell thực hiện tại hội nghị IBMBS đầu tiên ở Las Vegas. Tại hội nghị Côn Minh như cô đã đồng ý đến với Hội nghị của tôi ở Las Vegas vào mùa thu này và muốn cộng tác và chia sẻ với tôi phần mềm tiếng Anh và tiếng Trung Quốc mới của mình để đọc và giải thích sinh trắc học vân tay.
Theo gợi ý của cô ấy, tôi cũng đã mời Bác sĩ Wang Chenxia đến hội nghị đầu tiên của tôi ở Las Vegas., Nhưng cô không thể tham dự. Tôi tới gặp cô ấ tại hội nghị IBMBS ở Thượng Hải và sau đó đã được mời tham gia hội nghị của riêng mình của các học giả ở Thượng Hải sau năm 2006. Tại hội nghị mà tôi được giới thiệu với Zhang Haiguo. Bác sĩ Wang,  cô được biết đến là một bác sĩ truyền thống của Trung Quốc và Tây Tạng , với các trường của riêng mình và phòng khám tại Côn Minh. Tôi đã đến thăm bệnh xá và trường học và rất vui mừng khi thấy cô ấy là một trong những  người sưu tập hình ảnh tay  tốt nhất trong thế giới. Cô rất nổi tiếng ở Trung Quốc, và  Đông Nam Á như một tính cách và tác giả phương tiện truyền thông thậm chí còn phục vụ cho vua Thái Lan. Cô là một chuyên gia, một sinh viên nghệ thuật cổ xưa của phân tích tay Trung Quốc kết hợp với một kiến ​​thức mạnh mẽ của phương Tây thuật xem tay và kỹ năng nghiên cứu xuất sắc.
  Mary Lai là người sáng lập và chủ nhiệm khoa của Tâm Đo lường Hiệp hội Giáo dục tại Đài Bắc, Đài Loan. Bây giờ cô có bản dịch tiếng Anh công việc của mình và cả hai phần mềm bằng tiếng Anh và Trung Quốc cho những người tìm kiếm sự hợp tác với cô ấy. Cô đã làm việc trên chương trình cô đánh giá con người trong hơn một phần tư thế kỷ và đã thu thập các bản in của hàng ngàn vân tay trẻ em. Tôi đã gặp bà Lai vào năm 2002 hoặc 2003 ở miền Nam California. Trên cơ sở các cuộc họp đó tôi quyết định thành lập IBMBS và thúc đẩy các hội nghị thế giới.
Cả Tiến sĩ Wang và Mary Lai cung cấp cho tôi và các dịch giả trong thời gian tôi ở Trung Quốc. Bà Lai cung cấp cho tôi với một học sinh để dịch công việc của tôi tại hội nghị và Tiến sĩ Wang đã thuyết phục một người mà tôi đã từng gặp  tại Trung Quốc đi xuống từ Bắc Kinh với đối tác và hành động của mình như hướng dẫn và thông dịch viên của tôi cho nhiều chuyến thăm -  đó là Tiến sĩ Jun Wang.
Trong khi tại hội nghị Côn Minh Tôi gặp rất nhiều các chuyên gia hàng đầu trong Sinh trắc học vân tay ở Trung Quốc bao gồm các quan chức cảnh sát cấp cao làm việc trên những ý tưởng tương tự của hồ sơ hình sự mà tôi đã được ủng hộ. Tôi cũng may mắn được gặp Shao Ziwan, giáo sư nghiên cứu và Phó Giám đốc Sinh trắc học vân tay của Trung Quốc , Di truyền học Xã hội và phó giám đốc của Hội đồng khoa học của tỉnh Hiệp hội Thể thao  Hà Nam. Giáo sư Shao đã thực hiện một số nghiên cứu hấp dẫn của các vận động viên từ các đối thủ đẳng cấp thế giới và Olympians  và cô đã tìm thấy một số dấu vân tay ý nghĩa thống kê. Tôi trở về nhà với tác phẩm của mình, nhưng họ đang có ở Trung Quốc và cần phải được dịch, Nghiên cứu của tôi cho thấy một số liên kết phối hợp tốt với các mẫu vân tay. Những tác phẩm này có thể là rất quan trọng trong thể thao.
 Tôi đã nói về khả năng nghiên cứu như vậy với một giám đốc thể thao tại Washington và cho ông thấy một số ý tưởng về phòng chống chấn thương thể thao từ những quan sát khác trong tay.
 Rõ ràng trong việc phân tích hành vi của chúng ta đang tiến tới đánh giá nguồn nhân lực rất chính xác, và hồ sơ pháp lý. Một số thông tin chúng tôi có thể được sử dụng để giúp huấn luyện viên với các đội thể thao  hiểu tốt hơn về con người và phản ứng được tìm thấy liên quan đến vân tay và dấu chân. Tôi không muốn trở thành huấn luyện viên chọn các cầu thủ sai và bị bỏ lại với một biên chế triệu đô la ngồi trên băng ghế dự bị chấn thương. Trong thực tế, tôi thậm chí có thể có thể cho biết các huấn luyện viên như thế nào để điều kiện tiên quyết công việc của mình để tránh chấn thương nhất định có thể.

 Vân tay và các tính năng khác của bàn tay là sản phẩm của cả hai di truyền học và thiên nhiên, và có thể cung cấp một số chỉ số để hiểu các điều kiện cá nhân và thời gian cho biểu hiện di truyền và  những ảnh hưởng đối với những biểu hiện di truyền. Đây là một lĩnh vực rất lớn và người Trung Quốc cũng vào cuộc, có thể là hàng đầu thế giới trong một số lĩnh vực. Nhưng tôi không có ấn tượng họ hoàn toàn nhận ra những gì họ đang làm. Tuy nhiên thực hiện như vậy sẽ không mất nhiều thời gian, đặc biệt là sau khi trình bày của tôi giúp đỡ để kết nối nhiều điểm tìm thấy trong suốt tay. Họ có nhân lực và hỗ trợ để có được nó thực hiện và mong muốn tìm hiểu.
 Tôi đã liên lạc cho sự hợp tác trong tương lai. Tôi chỉ muốn có một đội ngũ nhân viên để giúp đỡ và hỗ trợ trong việc đưa cùng một số khả năng và một hệ thống để cung cấp cho các bản dịch liên tục tốt. Các y học thể thao và các lĩnh vực đào tạo có thể cung cấp nguồn trực tiếp hơn của thu nhập, trong phạm vi  năm năm.
 Ed Campbell, tác giả tác phẩm dứt khoát "Bách khoa toàn thư của thuật xem tay," đã có hơn 20 năm kinh nghiệm giảng dạy, đọc lòng bàn tay và tư vấn tại Bắc Mỹ, Trung Quốc, Đài Loan và Ai Cập.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét