Trung tâm ứng dụng Sinh Trắc Học Dấu Vân Tay

Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Diễn Giả Ngô Duy Tùng

Là một doanh nhân, diễn giả trẻ đầy tâm huyết, một chuyên gia huấn luyện hàng đầu trong lĩnh vực phát triển năng lực bản  thân.Các đề tài anh diễn thuyết huấn luyện như: Giao  tiếp bất kỳ ai, Thay đổi tư duy, Khởi nghiệp thành công, La bàn cuộc đời, Hành trình khám phá bản thân.....
Diễn giả Ngô Duy Tùng
  • Hiện Anh đang là Chủ tịch – Giám đốc Personal Power  Company là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo và phát  triển con người theo phương pháp trải nghiệm  tại Miền Trung. Chuyên gia đào tạo chocông ty TNHH SOSIGiám đốc dự án Sale Pro. Anh còn gặt hái được nhiều kinh nghiệm sau gần 10 năm tham gia vào các lĩnh vực Bán hàng, quản lý, đào tạo và điều hành doanh nghiệp.
  • Anh tham gia đào tạo kỹ năng cho nhiều trường CĐ, ĐH ở Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị, Sài Gòn....và giúp khai phá và truyền động lực cho hàng nghìn người thay đổi bao gồm HS-SV, người đi làm, quản lý và lãnh đạo trẻ... phát huy hết tiềm năng bản thân để thành công và hạnh phúc.
Diễn giả Ngô Duy Tùng – một doanh nhân trẻ với những ước mơ ấp ủ về việc có thể giúp cho thanh thiếu niên Việt Nam có thể khám phá năng lực bản thân, từ đó anh đã giúp khai phá và truyền động lực cho rất nhiều người. Và với những chuyến đi khắp mọi miền đất nước, anh đã để ý đến dịch vụ sinh trắc học dấu vân tay, qua nhiều nghiên cứu và tìm hiểu, Anh đã nhận thấy, đây là một công cụ để anh có thể hoàn thành ước mơ của mình. Và khi biết đến trung tâm nghiên cứu và ứng dụng sinh trắc học dấu vân tay Vân Tay Việt, anh Tùng đã đặt vấn đề muốn trở thành đối tác lâu dài của trung tâm với mục tiêu mang đến cho người dân dịch vụ tốt nhất với chi phí tối ưu nhằm khám phá tài năng tiềm ẩn trong mỗi cá nhân từ khi còn nhỏ, để giúp mỗi người có một định hướng tốt nhất cho tương lai của mình. Anh Tùng cho hay:
Tôi đã rất bất ngờ với mức độ chính xác lên đến 95% của bài báo cáo. Thật sự, đây là một dịch vụ rất hữu ích và cần thiết cho tất cả các cá nhân ở mọi độ tuổi, mọi tầng lớp. Tôi cũng nhận thấy đây là một lĩnh vực rất có tiềm năng và trong tương lai sẽ phát triển hơn nữa ở Đà Nẵng. Hiện nay, ở Thành Phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, dịch vụ này đã rất phổ biến, nhưng ở Đà Nẵng thì chưa. Tuy nhiên, chúng tôi lại có lợi thế của những người tiên phong, những viên gạch đầu tiên sẽ tốn thời gian và công sức một chút, nhưng một tòa thành lớn sẽ không phải là viễn cảnh xa xôi.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét