Trung tâm ứng dụng Sinh Trắc Học Dấu Vân Tay

Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

Vân Tay Việt

Công nghệ sinh trắc học vân tay là một phương pháp khoa học để lý giải được những bí ẩn của não bộ, qua đó các cá nhân có thể khám phá được những năng khiếu tiềm ẩn của bản thân, điểm mạnh điểm yếu và những nhóm chỉ số thông minh đặc trưng. Nhận thây được ý nghĩa và sự phát triển của công nghệ Sinh trắc vân tay trên Thế giới, VÂN TAY VIỆT mong muốn đưa công nghệ mới mẻ này đến với người dân Việt Nam.
Nhận sự huấn luyện và hỗ trợ trực tiếp từ Trung tâm nghiên cứu Sinh trắc học vân tay Châu Á- ADRC (Asia Dermatoglyphics Research Center) VÂN TAY VIỆT tự hào là Trung tâm ứng dụng công nghệ Sinh trắc học dấu vân tay đầu tiên tại Đà Nẵng và khu vực Miền Trung.
Qua phân tích vân tay tại VÂN TAY VIỆT, công ty có những cơ sở khoa học quan trọng để đưa ra các ý kiến tư vấn về phương pháp giáo dục và học tập, định hướng lựa chọn nghề nghiệp và các cách thức cải thiện tương tác xã hội trong cuộc sống hàng ngày cho nhiều đối tượng theo lứa tuổi và theo lĩnh vực. Một số trường đại học trong khu vực cũng đang cân nhắc việc sử dụng trắc nghiệm này như một yêu cầu bắt buộc đối với sinh viên ở một số môn học
Bằng hoạt động của mình, VÂN TAY VIỆT quyết tâm góp phần xây dựng một xã hội phát triển ở Việt Nam mà trong đó công nhận sự đóng góp của nhiều loại tài năng khác nhau và mỗi tài năng đều có điều kiện để phát triển ở mức độ chuyên môn hóa cao và đạt được đỉnh cao của sự phát triển. Chỉ có cách cởi bỏ mọi dây trói cho sự phát triển tài năng của từng cá nhân, cho mọi sự sáng tạo có điều kiện tỏa sáng, xã hội mới có thể phát triển và tiến bộ không ngừng.
Hiện nay, VÂN TAY VIỆT được chuyển giao công nghệ mới nhất từ ADRC, các bài báo cáo phân tích của VÂN TAY VIỆT được trực tiếp các chuyên gia của ADRC hỗ trợ kỹ thuật và đảm bảo về chất lượng. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn và giàu tâm huyết, sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ tư vấn tốt nhất.

Mục tiêu của VÂN TAY VIỆT
  • Công ty hàng đầu về dịch vụ Vân tay tại Việt Nam.
  • Tư vấn dịch vụ Vân tay chuyên nghiệp và đẳng cấp.
  • Giúp các bạn học sinh định hướng rõ nghề cần chọn trong tương lai.
  • Hổ trợ mọi đối tượng sử dụng dịch vụ cải thiện mối quan hệ trong cuộc sống.
  • Giúp học sinh tìm thấy phương pháp học phù hợp với bản thân và vận dụng phương pháp học hiệu quả.
Sinh ra trong một thế giới không ngừng chuyển động và phát triển như hiện nay thì việc tìm ra tài năng của bản thân quan trọng như một tấm bản đồ hướng dẫn cho bạn con đường đi đến thành công. Hiểu được giá trị tiềm năng của bản thân thì bạn sẽ đạt được nhiều thành công hơn những gì bạn nghĩ.
HÃY ĐẾN VỚI VÂN TAY VIỆT ĐỂ BIẾT ĐƯỢC GIÁ TRỊ TÀI NĂNG TIỀM ẨN CỦA BẠN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét