Trung tâm ứng dụng Sinh Trắc Học Dấu Vân Tay

Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Khách Hàng Hà Hồng Hoa - 1990 - Liên Chiểu

Chị Hoa là một trong những người đầu tiên thực hiện bài báo cáo ở trung tâm. Chị đến với trung tâm cũng là một sự tình cờ khi tìm hiểu và nhận thấy dịch vụ này có thể sẽ hữu ích cho công việc của chị. Và sau khi tư vấn, chị đã có một vài chia sẻ rất nhiệt tình với trung tâm như sau:
“Lúc ban đầu, khi đọc bài báo cáo, tôi thực sự cảm thấy không giống mình, có đôi chút cảm thấy thất vọng và mâu thuẫn. Tôi đã nghĩ mình sai lầm khi làm dịch vụ này bởi cảm giác nó không giúp ích được nhiều. Ví dụ như tôi tự thấy bản thân học theo phương pháp nhìn, đọc sách hoặc đại loại vậy tốt hơn là nghe người khác nói. Nhưng trong bài báo cáo thì phương pháp học của tôi lại thiên về thính giác, phần trăm cũng rất cao làm tôi thấy sai lệch 100%. Tuy nhiên, sau khi chiêm nghiệm  và nghe tư vấn về những đặc điểm nhận dạng của người học thính giác như nhạy cảm với âm thanh, nhận biết giọng nói người quen trên điện thoại,… tôi lại thấy rất đúng với bản thân. Rồi lúc đầu khi thấy phần trăm của trí thông minh ngôn ngữ cao, tôi tự thấy mình rất kém trong việc học ngoại ngữ nên cảm thấy không đúng, nhưng sau đó tôi mới biết, trí thông minh ngôn ngữ còn ám chỉ việc sử dụng ngôn ngữ, từ vựng và ngữ pháp một cách thông minh. Và sự thực thì tôi khá tốt trong môn văn. Có thể quá trình sống đã khiến cho bản thân thay đổi đi không ít, nhưng nhờ Vân Tay Việt, tôi đã nhìn rõ được bản thân. Những gì mình tưởng chừng hiểu rõ thì hóa ra vẫn rất mơ hồ. Đây là một dịch vụ rất hữu ích giúp tôi nhận ra ưu nhược điểm của mình. Cám ơn trung tâm.”
R
Chị Hoa sở hữu chủng vân vô cùng hiếm trên ngón trỏ của tay trái là chủng vân Radial Loop. Chủng vân này được nhận định là một trong những chủng vân hiếm gặp nhất và đồng thời với việc hiếm khi xuất hiện, chủng vân này cũng là một chủng vân rất mạnh với những đặc tính độc đáo. Những người sở hữu chủng vân này sẽ có những tư duy khác người, khác người theo hướng quái lạ và rất sáng tạo. Nếu chủng vân này xuất hiện trên ngón tay đồ họa thiết kế, họ có thể sẽ mang đến những ý tưởng thiết kế cực kì táo bạo và kì quặc, ra khỏi lề lối thông thường, suy nghĩ theo một hướng khác và vượt ra ngoài phạm vi khuôn khổ truyền thống. Đối với những khách hàng mang chủng vân này, điều họ cần nhất là sự chấp thuận của mọi người trong lĩnh vực đó, tạm bỏ qua những suy nghĩ truyền thống để nhìn thấy cái hay trong những tư tưởng khác lạ của họ. Đó là điều mà Radial Loop mong muốn...
Tham khảo 3 phần của bài viết "10 sự thật về chủng vân Radial Loop" để hiểu rõ hơn về chủng vân hiếm này:
Phần 1: 
Phần 2:
Phần cuối:
www.vantayviet.vn
(Những tiết lộ về thông tin ở trên đều đã được sự đồng ý và chấp thuận của khách hàng)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét