Trung tâm ứng dụng Sinh Trắc Học Dấu Vân Tay

Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

HỘI THẢO: "KHÁM PHÁ TÀI NĂNG - ĐỊNH HƯỚNG TƯƠNG LAI"

“Bạn có thể có nhiều điều nuối tiếc trong tuổi thơ của mình, nhưng bạn không thể cho con mình một tuổi thơ đầy hối tiếc. Bạn có thể không phải là thiên tài, nhưng bạn hoàn toàn có thể trở thành cha mẹ và thầy cô của những thiên tài”
(GS. Phùng Đức Toàn)
Phải nói rằng, với chất lượng cuộc sống ngày càng đi lên, ngoài việc đáp ứng những nhu cầu cơ bản của con trẻ về cái ăn, cái mặc, thì việc giáo dục con cái, cho con một tương lai tốt đẹp, xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc  và định hướng tương lai cho con vẫn luôn là nỗi lo lắng và băn khoăn của cha mẹ.
kid-17d5d
Đối với những đứa trẻ cá tính, năng khiếu bộc lộ một cách rõ nét, từ nhỏ đã biết mình muốn gì, thích gì, có chính kiến thì việc giáo dục và định hướng chúng theo điều chúng muốn và có năng khiếu là rất dễ. Thế nhưng, vẫn có rất nhiều đứa trẻ không bộc lộ nhiều tài năng tiềm ẩn, bản thân chúng cũng không biết mình muốn gì, đối với những con trẻ như vậy, việc định hướng học tập, định hướng tương lai không phải là điều dễ dàng.
Và như một nỗi băn khoăn luôn canh cánh trong lòng khiến các câu hỏi sau đây lúc nào cũng xuất hiện trong suy nghĩ của người làm cha, làm mẹ.:
- Con mình có khả năng vượt trội nào ?
- Năng khiếu của con ở lĩnh vực nào ?
- Không hiểu tại sao con nhút nhát so với các bạn đồng trang lứa ?
- Làm thế nào biết khả năng vượt trội của con để đầu tư cho con đúng cách ?
Bên cạnh đó, thậm chí với những trẻ đã bước vào tuổi trưởng thành, vẫn khiến cho cha mẹ luôn băn khoăn vì việc chọn ngành, chọn trường đại học, thậm chí là nghề nghiệp cho con. Chọn ngành gì, nghề gì vừa khai thác được tiềm năng của con, vừa đúng sở thích của chúng mà vẫn đảm bảo phù hợp mọi nguồn lực có sẵn của gia đình như tài chính của phụ huynh, thuận tiện đi lại...
6 nvcr 
Hiểu được nỗi băn khoăn đó, Trung tâm sinh trắc học Vân Tay Việt thuộc Công ty TNHH SOSI tổ chức chương trình hoàn toàn miễn phí :
Vé mời hội thảo

Đặc biệt, chương trình còn có sự tham gia của diễn giả nỗi tiếng Ngô Duy Tùng - Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị kiêm Tổng Giám đốc Personal Power Company là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo và phát triển con người theo phương pháp trải nghiệm tại Miền Trung. Đồng thời, anh còn là chuyên gia huấn luyện hàng đầu trong lĩnh vực phát triển năng lực bản thân với hàng trăm đề tài diễn thuyết huấn luyện như: Giao tiếp bất kỳ ai, Thay đổi tư duy, Khởi nghiệp thành công, La bàn cuộc đời, Hành trình khám phá bản thân..... đã giúp khai phá và truyền động lực cho hàng nghìn người thay đổi bao gồm HS-SV, nhân viên, quản lý và lãnh đạo trẻ... phát huy hết tiềm năng bản thân để thành công và hạnh phúc.
Diễn giả Ngô Duy Tùng

Thời gian08h30 ngày 02/11/2014. Đặc biệt, khi Quý phụ huynh và bé đến tham dự Chương trình sẽ được tặng ngay một phần quà ý nghĩa.
Địa điểmPhòng hội nghị tầng 1 – Khách sạn BambooGreen – 158 Phan Chu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng.
Điện thoại: 05113 614 869 – Hotline: 0905 888 170
Websitewww.vantayviet.vn – Emailinfo@sosi.vn
(Lưu ý: Quý phụ huynh vui lòng liên hệ đăng kí vé mời với Trung tâm để chúng tôi chuẩn bị quà tặng và chỗ ngồi.)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét