Trung tâm ứng dụng Sinh Trắc Học Dấu Vân Tay

Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

Giới Thiệu Dịch Vụ


Báo cáo  sinh trắc học dấu vân tay -  DMIT – Dermatoglyphics Multiple Intelligence Test là phương pháp mới phân tích tiềm năng bộ não dựa trên nền tảng của các khoa học: Sinh trắc học dấu vân tay; Sinh y học; Thần kinh học; Di truyền học; Giải phẫu học; Thống kê;… DMIT được nghiên cứu và phát triển bởi Trung tâm sinh trắc học Á Châu – Asian Dermatoglyphics Research Centre. Ưu điểm của DMIT là tính an toàn, chi phí thấp, an toàn do không can thiệp trực tiếp vào bộ não.

Theo công trình nghiên cứu của ngành vân tay học - Dermatoglyphics : Dấu vân tay của một người được hình thành từ tuần 13 đến tuần 21, cùng lúc với sự hình thành lớp vỏ đại não, có tính di truyền, độc nhất và không thay đổi theo thời gian, tỷ lệ vân tay của hai cá nhân giống nhau (kể cả sinh đôi) là 1/64 tỷ.  Kết quả phân tích tiềm năn bộ não được ứng dụng trong định hướng cách học, chọn ngành học, chọn nghề nghiệp phù hợp.

Nhận sự huấn luyện và hỗ trợ trực tiếp từ Trung tâm nghiên cứu Sinh trắc học vân tay Châu Á- ADRC (Asia Dermatoglyphics Research Center) Vân Tay Việt tự hào là Trung tâm ứng dụng công nghệ Sinh trắc học dấu vân tay đầu tiên tại Đà Nẵng và khu vực Miền Trung.
Hiện nay,
Vân tay Việt được chuyển giao công nghệ mới nhất từ ADRC, các bài báo cáo phân tích của Vân Tay Việt  được trực tiếp các chuyên gia của ADRC hỗ trợ kỹ thuật và đảm bảo về chất lượng. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn và giàu tâm huyết, sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ tư vấn tốt nhất.
Mục tiêu của Vân Tay Việt:
- Công ty hàng đầu về dịch vụ Vân tay tại Việt Nam.
- Tư vấn dịch vụ Vân tay chuyên nghiệp và đẳng cấp.
- Giúp các bạn học sinh định hướng rõ nghề cần chọn trong tương lai.
- Hổ trợ mọi đối tượng sử dụng dịch vụ cải thiện mối quan hệ trong cuộc sống.
- Giúp học sinh tìm thấy phương pháp học phù hợp với bản thân và vận dụng phương pháp học hiệu quả.

HÃY ĐẾN VỚI VÂN TAY VIỆT ĐỂ BIẾT ĐƯỢC GIÁ TRỊ TÀI NĂNG TIỀM ẨN CỦA BẠN!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét